Lời khuyên đơn giản cho Shopping tại Honda phuoc thanh



Bạn có chắc chắn về nơi để bắt đầu Khi nói đến việc mua một chiếc xe hơi? Đừng bị mắc kẹt lãng phí thời gian quý báu và tiền bạc tìm trước khi đọc bài viết này. Bạn đang an toàn để đạt được tất cả các thông tin bạn cần.

Nhận vay của bạn xếp hàng trước khi bạn bước vào một đại lý Honda phuoc thanh . Nếu bạn đã có vay-có, nó sẽ làm cho quá trình này nhanh hơn.

Nếu họ từ chối, tìm nơi khác.

Mang theo một người bạn đã mua sắm cho chuyến đi của bạn. Công ty này có thể được người bạn đời của bạn, thân nhân hoặc người phối ngẫu.

Nhận đầu vào và phản hồi từ các thành viên gia đình và bạn bè có liên quan đến xe của họ với. Họ đang rất ấn tượng với những lựa chọn bởi vì họ có? Đừng họ-có hối tiếc về một trong những họ đã không phải là tuyệt vời? Có gì Things Are Họ nghe nói về, chiếc xe khác nhau Đó là ngoài kia?

Đừng lái xe của bạn đến lot.Once thực sự đắt Họ xem những gì bạn đang lái xe, họ sẽ không accept'any chào hàng của bạn và cố gắng tăng giá bởi vì họ sẽ giả sử bạn có đủ khả năng chứng C. có thêm về xe.

Kiểm tra lái xe trước khi bắt đầu bất cứ cuộc đàm phán. Thậm chí nếu bạn có vị chua mà bạn muốn có một làm cho đặc biệt và mô hình, kiểm tra lái xe nó cho một vài phút. Không có gì đó có thể thay thế các kinh nghiệm thực tế của lái xe là. bạn có thể thấy mình khó chịu bất ngờ trước một đi xe thô hoặc không phải là trơn tru như bạn mong đợi.

Thường thì nhân viên bán hàng tại Honda kim thanh -có hạn ngạch hàng tháng để thực hiện. Sử dụng hệ thống này để lợi thế của bạn bằng cách mua sắm vào cuối tháng. Người bán hàng Ai-vẫn chưa đưa cổ phiếu của họ sẽ sẵn sàng hơn để thương lượng. Điều này có thể giúp cung cấp cho bạn một số phòng lung trong đàm phán của bạn.

Bây giờ la như mua sắm bí ẩn đã-được thảo luận với bạn trong bài viết này. Nó là quan trọng để tìm chiếc xe phù hợp với bạn hôm nay.

Comments