Đừng căng thẳng về việc mua một chiếc xe mới tại Honda kim thanh hãy đọc lời khuyên sau



Bạn có quan tâm đến việc mua sắm một chiếc xe hơi tai Honda kim thanh ? Đừng lãng phí thời gian của bạn mà bạn không phải tìm kiếm trước khi đọc bài báo này. Nó sẽ giúp bạn tìm hiểu những gì bạn cần cho mua sắm xe hơi.

Bạn làm cho mình một vụ phá hoại lớn nếu bạn không thương lượng một mức giá thấp hơn những gì người bán hàng của bạn đầu tiên cung cấp. Bạn không nên trả giá bán lẻ đầy đủ của xe. Những mức giá này là có mục đích cao để cho phép đàm phán phòng cho người bán.

Dành thời gian để nghiên cứu các đại lý trước khi thực hiện một đề nghị trên một chiếc xe. Bạn sẽ có thể có được một quan điểm đàm phán tốt hơn nếu bạn biết chiến lược của họ. Đọc đánh giá của khách hàng là một hình ảnh tốt về những gì bạn có thể nhận được vào.

Biết loại xe tải hoặc xe bạn đang tìm kiếm trước khi đi đến một đại lý. Bạn nên tìm kiếm nó lên trên Internet và được nhiều hơn về những gì bạn thực hiện quyết định của bạn. Bạn cũng sẽ có thể tìm thấy một ý tưởng tốt hơn về giá mà bạn có thể đủ khả năng và không bị ảnh hưởng bởi một chiếc xe.

Hỏi những người thân yêu của bạn những gì họ nghe. Họ có ấn tượng với những lựa chọn xe hơi mà họ có? Họ có hối tiếc về cái mà họ có không? Họ biết gì về những chiếc xe khác nhau trên thị trường?

Khi mua sắm, không bao giờ phải trả nhiều hơn ngân sách của bạn cho phép, bất kể những gì các đại lý cố gắng để cho bạn biết.
 

Các tính năng an toàn là những điều cực kỳ quan trọng cần xem xét khi mua xe. Anti-lock phanh hoặc ABS là rất quan trọng. An toàn là rất quan trọng vì bạn thường xuyên ở trong chiếc xe này rất nhiều.

Hãy gọi cho ngân hàng của bạn để xem liệu bạn có thể nhận được khoản vay trước khi mua hàng hay không. Điều này chỉ nhằm mục đích an toàn cho chính bạn. Bạn có thể nhận được mức lãi suất tốt hơn thông qua một đại lý, nhưng bạn nên biết mức lãi suất bạn sẽ phải giải quyết trước khi bạn bắt đầu mua sắm.

Đừng lái một chiếc xe đắt tiền cho người bán khi bạn muốn mua một chiếc xe khác. Một khi họ nhìn thấy những gì bạn đang lái xe, họ sẽ không chấp nhận bất kỳ đề nghị nào của bạn và cố gắng tăng giá vì họ sẽ cho rằng bạn có thể chi tiêu nhiều hơn cho một chiếc xe.

Đừng nói về thương mại-in, ưu đãi hoặc thanh toán xuống cho đến khi bạn đã có một mức giá cam kết về chiếc xe của sự lựa chọn của bạn. Các khoản này phải được trừ đi khỏi giá thỏa thuận thấp nhất. Bạn có thể có được một mức giá tốt hơn nếu bạn bắt đầu bằng cách đàm phán và sau đó đề cập đến những khoản giảm giá bổ sung này.

Kiểm tra lái xe trước khi mua. Ngay cả khi bạn biết chiếc xe kế tiếp của bạn sẽ là gì và người bán hàng có nó, hãy dành vài phút để thực sự kiểm tra nó. Không có thay thế cho cảm giác lái xe. Bạn có thể thấy rằng việc đi xe và xử lý không phải là những gì bạn mong đợi.

Bạn phải hiểu chính xác bao nhiêu bạn có thể đủ khả năng cho một chiếc xe. Bạn cần phải biết ngân sách hàng tháng cho số tiền thanh toán bằng xe hơi mà bạn có thể trả hàng tháng. Bạn cần bảo đảm một khoản vay trước khi quá trình mua sắm.

Tìm kiếm trực tuyến cho những chiếc xe đã qua sử dụng tuyệt vời. Bạn không phải đi đến đại lý nữa. Kiểm tra Craigslist, cũng như các trang web như Craigslist và eBay. Bạn cũng có thể tiết kiệm được hàng tấn tiền mặt và tránh áp lực bán hàng mà bạn sẽ có được tại đại lý.

Nếu bạn bắt đầu cảm thấy không thoải mái hoặc bị áp lực bởi một nhân viên bán hàng, hãy rời đi. Ngay cả khi họ muốn làm điều gì đó để khiến bạn ở lại, hãy rời đi. Có nhiều lựa chọn tốt hơn để ở một nơi nào đó mà làm cho bạn cảm thấy hassled và khó chịu.

Không mua xe năm tới ngay khi nó được phát hành. Bạn thường phải trả nhiều hơn cho mô hình mới nhất khi nó vừa được phát hành mà bạn sẽ nếu bạn chờ đợi một chút. Hãy cho nó một vài tháng để cho phép hype có thể chết sau này.

Ví dụ, nếu bạn thường lái xe trên đường cao tốc, hãy tìm ra cách bạn có thể hưởng lợi từ các giống lai.

Điều này cho phép bạn tối đa hóa giá trị tổng thể của chiếc xe.

Bạn nên luôn luôn lái thử những phương tiện mà bạn quan tâm. Bạn cần phải đặt xe nếu nó có bất cứ điều gì sai trái với nó. Kiểm tra trong mọi tình huống có thể trước khi ký hợp đồng.

Nhìn vào chi phí "ẩn" liên quan đến một chiếc xe hơi. Các loại xe khác nhau có chi phí khác nhau trong bảo trì, nhiên liệu hiệu quả, bảo hiểm, và chi phí bảo hiểm. Xem xét chi phí một phần, yêu cầu thay đổi dầu đặc biệt, và chi phí một phần trước khi mua hàng. Những chi phí ẩn này có thể tác động rất lớn đến chi phí thực tế của bạn đối với một chiếc xe hơi.

Làm bài tập ở nhà của bạn trước khi bạn ghé thăm một chiếc xe hơi. Hãy nhìn vào các trang web so sánh ô tô trực tuyến và những nơi như tạp chí để xem liệu bạn có thể tìm ra loại xe nào phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Bạn cũng sẽ có thể xem những tính năng và giá cả. Điều này sẽ cung cấp cho bạn thông tin quan trọng để giúp bạn có được các đại lý và bắt đầu nhìn vào xe ô tô.

Hãy linh hoạt về thương hiệu xe mà bạn muốn mua. So sánh cửa hàng nếu bạn muốn kết thúc với thỏa thuận tốt nhất.

Nói chuyện với bạn bè và gia đình để được tư vấn về kinh nghiệm của đại lý. Hỏi họ về kinh nghiệm của họ và có hay không họ đề nghị các đại lý. Nếu một đại lý nhận được nhiều xác nhận, hãy thử thử chúng.

Biết ngân sách của bạn là khi mua một chiếc ô tô tại Honda phuoc thanh . Jot xuống những gì là giá cả phải chăng và sau đó làm bài tập về nhà của bạn để tìm hợp đồng tốt nhất. Không thực hiện theo bước này có thể đưa bạn vào đầu của bạn về tài chính.

Bạn có thể tìm thấy các giao dịch tuyệt vời với những gì mà bạn mong muốn .

Comments