Mua sắm Xe tại Honda kim thanh và tùy chọn mô hình cho thuê xe hơi

Mua sắm Xe cho thuê có thể là một trải nghiệm ít ồn ào nếu bạn biết mọi thứ để xem và những câu hỏi nào cần hỏi để có được hợp đồng thuê xe tốt nhất. Dưới đây là một số mẹo để mua sắm cho thuê xe.

Trước khi đi đến đại lý Honda kim thanh

Hãy làm quen với các tùy chọn và mô hình hợp đồng cho thuê xe hơi.
Nhận báo giá từ công ty bảo hiểm ô tô cho chiếc xe cho thuê trong tương lai của bạn, vì vậy không có gì ngạc nhiên bạn sẽ phải trả bao nhiêu tiền cho chiếc xe mới thuê của bạn.
Nếu bạn có bảo hiểm tự động hợp lệ, hãy yêu cầu công ty bảo hiểm của bạn nếu gói hàng của bạn bao gồm cho thuê xe trong tương lai cho một khoảng thời gian tạm thời cho đến khi bạn nhận được bảo hiểm riêng của mình. Các đại lý sẽ không cho phép bạn lái xe ra khỏi rất nhiều nếu bạn không có bảo hiểm.
 
So sánh giá cho thuê từ nhiều đại lý của chiếc xe mà bạn muốn thuê
 
Thuê xe thuê sử dụng các trang web như leasecompare.com để có được mặt tốt hơn để đàm phán với đại lý.
Trong khi so sánh hợp đồng thuê xe, hãy chú ý đến thanh toán hàng tháng, thời hạn thuê, thanh toán xuống, giới hạn mileage và chi phí cho mỗi dặm sau khi giới hạn mileage.
giới hạn số dặm bình thường là khoảng 10.000 dặm đến 12.000 dặm mỗi năm. Bạn có thể trả tiền nhiều hơn một chút trước để có được một giới hạn cao hơn đến 15.000 dặm mỗi năm.
Chú ý đến những gì nó bao gồm trong thanh toán trả trước: thanh toán tháng 1, giảm chi phí vốn, phí mua lại, tiền đặt cọc.
Biết điểm tín dụng của bạn, điểm tín dụng tốt có thể là một yêu cầu để đủ điều kiện một số hợp đồng cho thuê tốt.
Trong khi mua sắm xe cho thuê tại đại lý ...
Hỏi về bảo hành: nó bao gồm những gì, bao lâu nó kéo dài. MINI và BMW cung cấp bảo hành bao gồm bảo trì hàng năm, phanh thay thế.
Không thuê chiếc xe trong thời gian dài hơn thời gian bảo hành bởi vì bạn muốn tận dụng tối đa việc không phải trả phí bảo trì xe thuê.
 
Kiểm tra Phí Trả lại trong hợp đồng.
 
Các đại lý cung cấp nhiều kế hoạch hoặc chương trình như sơn bảo vệ, bảo vệ lốp, thiệt hại cơ thể hoặc hệ thống an ninh như lo-jack hoặc Phantom, vv và yêu cầu bồi thường để bảo vệ giá trị của chiếc xe cho thuê của bạn. Một số kế hoạch cung cấp các giá trị tốt; Bạn quyết định có phù hợp với mình hay không. Nhưng nếu hợp đồng cho thuê yêu cầu một khoản phí trả lại, hãy kiểm tra với đại lý để xem nó có bao gồm bất kỳ thiệt hại nào của cơ thể / không, vì vậy bạn sẽ không phải trả thêm tiền cho những kế hoạch / dịch vụ đó.
 
Nếu bạn quyết định mua các chương trình hoặc kế hoạch bổ sung, bạn nên trả tiền cho họ bằng cách bao gồm trong khoản thanh toán xuống của bạn. Nếu không, các đại lý sẽ thêm chúng vào tổng số tiền thuê và tăng thanh toán hàng tháng của bạn.
 
Sau khi cho thuê xe ...
 
Mua bảo hiểm GAP. GAP viết tắt của Bảo vệ tự động Bảo đảm. Chi phí là tương đối thấp cho những gì nó bao gồm. Nó đảm bảo cho bạn sự khác biệt giữa số tiền vay của bạn trên xe và giá trị thị trường thực tế của chiếc xe; Nếu bạn đã kết hợp xe của bạn trong một vụ tai nạn và bạn sẽ nhận được giá trị thị trường của chiếc xe của bạn thường thấp hơn 20-30% so với khoản vay của chiếc xe cho thuê của bạn. Nói cách khác, bạn đã mất chiếc xe mới cho thuê của mình và bạn vẫn phải trả thanh toán hàng tháng cho đến khi bạn thanh toán hết. Bảo hiểm GAP sẽ giải quyết vấn đề đó.
Chăm sóc cẩn thận chiếc xe của bạn để tránh phải trả phụ phí khi trả lại chiếc xe thuê.

Chúc may mắn khi mua sắm hợp đồng thuê xe tốt nhất tai Honda phuoc thanh .

Comments